Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Sở hữu căn hộ Keangnam Landmark 72 là tòa nhà cao nhất Việt Nam

Mặt bằng vun đắp tòa nhà này với diện tích 46.008 m2. Trong ngừng thi côngĐây, hai tòa nhà chung cư cao 48 tầng với 922 căn hộ cao cấp, hoàn thành, bàn giao căn hộ vào tháng 3/2011.

Tổng số vốn đầu tư cho Công trình này là 1,05 do ngân hàng Uri và công ty chứng khoán phối hợp đầu tư 0,5 tỉ USD. Số còn lại là vốn tự với của công ty Keangnam và khoản đặt chỗ đầu tư căn hộ. Đây là Công trình to nhất của đơn vị Hàn Quốc tại Việt Nam.

Keangnam Landmark 72 là tòa nhà cao nhất Việt Nam ở thời khắc ngày nay, là khu phức hợp sở hữu tổng diện tích sàn rất to, trong chậm triển khai với khoảng 100.000m2 sàn văn phòng cho thuê. Khu vực văn phòng hạng A trong khoảng tầng 12 đến tầng 46, trong khoảng tầng 48 tới tầng 60 là khu căn hộ nhà cung cấp cho thuê, còn từ tầng 62 đến 70 là khách sạn.

Tổng diện tích mặt bằng bán sỉ của Parkson chiếm năm tầng mang hơn 35.600m2. luôn thể ích của tòa nhà còn với bể bơi, vườn trên cao và đài Nhìn vào và khu tổ chức hội nghị trên tầng 72.

Nhà bán hết, Keangnam còn gì mà giá 800 triệu USD?
Tòa nhà cao nhất Việt Nam đang rao bán
Sau lúc đi vào hoạt động, tòa nhà cao nhất Việt Nam đã gặp phải không ít sự cố, điều này tác động không nhỏ đến hình ảnh và uy tín của tòa nhà. Đơn cử như hai tòa chung cư, 1 thời kì dài đã xảy ra cuộc tranh chấp giữa cư dân và chủ đầu cơ về phí quản lý nhà cung cấp tòa nhà.

một số hộ dân đã khởi kiện công ty Keangnam Vina ra tòa mang nội dung: Buộc chủ đầu cơ phải đưa giá trị căn hộ được quy định bằng ngoại tệ (USD) về bằng đồng Việt Nam; Buộc chủ đầu cơ hoàn trả số tiền tương ứng sở hữu diện tích căn hộ còn thiếu do hợp đồng Keangnam đã cố ý che lấp thông tin, phân chia số đông diện tích thuộc có chung bán cho quý khách nhưng lại cam kết đấy là diện tích sử dụng thực tại của căn hộ.

Còn khối đế bán lẻ do Parkson quản lý cũng đã gây hình ảnh xấu trên thị trường lúc đột ngột đóng cửa vào đầu năm nay vì lý do thua lỗ. Cho tới thời điểm này, vẫn chưa có thông tin trung tâm thương nghiệp này quay trở lại hoạt động.

Sau 5 năm vào Việt Nam, báo lỗ liên tục, Keangnam Vina đã buộc phải thừa nhận vi phạm chuyển giá sở hữu giá trị phải điều chỉnh tới 1.220 tỷ đồng.


Tags :bán chung cư keangnam chính chủ mặt bằng chung cư keangnam bán chung cư keangnam 2015 cho thuê chung cư keangnam tòa nhà keangnam hà nội ban quản lý tòa nhà keangnam keangnam cao bao nhiêu tầng tòa nhà keangnam có những gì


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét